Belgrano vs Lanus: Dự đoán tỷ số và thông tin trận đấu

Belgrano và Lanus sẽ đối đầu trong trận đấu sắp tới. Belgrano đang gặp khó khăn với kết quả không tốt trong khi Lanus đang có phong độ tốt hơn. Dự đoán tỷ số là 0-1, với Lanus giành chiến thắng.

Belgrano vs Lanus: Dự đoán tỷ số và thông tin trận đấu

Belgrano vs Lanus: Dự đoán tỷ số và thông tin trận đấu - -1086140089

( Ảnh: Bongdaplus )

Trận đấu giữa Belgrano và Lanus sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kịch tính và hấp dẫn. Belgrano đang trải qua một thời gian khó khăn với những kết quả không tốt, trong khi Lanus đang có phong độ tốt hơn. Dự đoán tỷ số cho trận đấu này là 0-1, với Lanus giành chiến thắng.

Belgrano vs Lanus: Dự đoán tỷ số và thông tin trận đấu - -1425017171

( Ảnh: Bongdaplus )

Belgrano đã trải qua một chuỗi trận đấu không thành công với 4 trận liên tiếp không thắng. Trong 15 trận gần nhất, Belgrano chỉ giành được 1 chiến thắng, thua tới 9 trận. Điều này làm thất vọng người hâm mộ đội bóng này.

Trong khi đó, Lanus đang có phong độ tốt hơn rất nhiều. Mặc dù đã thua 2 trận gần đây, nhưng Lanus đã giành chiến thắng trong 5/7 trận gần nhất ở giải VĐQG Argentina. Điều này giúp Lanus đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Godoy Cruz 4 điểm.

Phong độ của Belgrano và Lanus

Belgrano vs Lanus: Dự đoán tỷ số và thông tin trận đấu - 221267265

( Ảnh: Bongdaplus )

Belgrano đang gặp khó khăn với phong độ không tốt trong thời gian gần đây. Trong khi Lanus đang có thành tích ấn tượng hơn. Belgrano không thắng trong 4 trận gần nhất và chỉ giành được 1 chiến thắng trong 15 trận gần nhất. Trong khi đó, Lanus đã thắng 5/7 trận gần nhất ở giải VĐQG Argentina.

Lịch sử đối đầu giữa Belgrano và Lanus

Trong 26 lần đối đầu, Lanus đã giành chiến thắng 11 trận trước Belgrano, trong khi Belgrano chỉ thắng được Lanus 2 lần. Trận đấu gần nhất giữa hai đội, Lanus đã đánh bại Belgrano với tỷ số 2-0.

Đội hình dự kiến và tình hình lực lượng

Belgrano dự kiến sẽ xuất phát với đội hình: Losada, Ibacache, Barinaga, Meriano, Moreno, Reyna, Rolón, Marín, Longo, Passerini, Sanchez. Trong khi đó, Lanus dự kiến sẽ xuất phát với đội hình: Acosta, Munos, Luciatti, Caceres, Aguirre, Pena, Soler, Loaiza, Moreno, Bou, Lotti.

Cả Belgrano và Lanus đều gặp khó khăn với lực lượng. Belgrano sẽ thiếu một số cầu thủ chủ chốt như Jara, Quignon và Tapia do chấn thương. Tình hình tương tự cũng xảy ra với cặp đôi Acosta và Diaz của Lanus.

Dự đoán và nhận định trận đấu

Theo các chuyên gia, Lanus có lợi thế hơn Belgrano trong trận đấu sắp tới. Lanus đã thắng kèo trong 6/7 trận sân khách gần nhất và Belgrano đã thua kèo trong 3/4 trận gặp Lanus gần đây. Vì vậy, không nên ủng hộ Belgrano trong trận đấu này.

Các chuyên gia cũng dự đoán rằng trận đấu này sẽ có nhiều phạt góc. Cả 5 trận gần đây của Lanus đều có ít nhất 10 quả phạt góc và 4/5 trận đấu gần nhất giữa hai đội cũng diễn ra theo kịch bản tương tự.

Trọng tài cũng có thể rút thẻ vàng nhiều trong trận đấu này. Cả 3 trận gần đây của Lanus đều có ít nhất 4 chiếc thẻ vàng và 4/5 trận đấu gần nhất giữa hai đội cũng có ít nhất 4 thẻ vàng.

Dự đoán tỷ số cho trận đấu này là 0-1, với Lanus giành chiến thắng. Lanus đang có phong độ tốt hơn và đã có lợi thế trong các lần đối đầu trước đây.

Previous Post Next Post