Các WAGs của Đội tuyển Anh nhận chỉ trích từ các nhà bình luận Nga

Các người mẫu và bạn gái của đội tuyển Anh đã nhận được chỉ trích từ các nhà bình luận Nga sau khi tiết lộ rằng họ được cung cấp bảo vệ tại World Cup.

WAGs của Đội tuyển Anh bị chỉ trích từ các nhà bình luận Nga

Các WAGs của Đội tuyển Anh nhận chỉ trích từ các nhà bình luận Nga - 469959310

( Ảnh: Mirror )

Các người mẫu và bạn gái của đội tuyển Anh đã nhận được chỉ trích từ các nhà bình luận Nga sau khi tiết lộ rằng họ được cung cấp bảo vệ tại World Cup. Các nhà bình luận Nga đã châm biếm về các WAGs sau một cuộc thảo luận về việc bảo vệ cho họ. Một người viết bình luận: "Chúng ta cũng cần những người huấn luyện động vật - bởi vì những con gấu đang đi lang thang trên đường phố của chúng ta." Người khác thêm: "Chúng ta nên được bảo vệ khỏi họ - vì họ quá xấu xí."

Quang Hải rời ĐT Việt Nam ngay trong đêm

Các WAGs của Đội tuyển Anh nhận chỉ trích từ các nhà bình luận Nga - 1166833383

( Ảnh: Mirror )

Rebekah Vardy, người đứng đầu nhóm WAGs, đã đăng một bức ảnh trên Instagram cho thấy cô đang bay về nhà sau một chuyến đi kéo dài 12 ngày tại Nga. Rebekah, người đã có một chiếc máy bay riêng để di chuyển đến các địa điểm, cho biết nhóm WAGs hiện giờ liên lạc với nhau qua ứng dụng WhatsApp. "Chúng tôi có thể tự do đi ra ngoài ăn trưa", cô nói với tạp chí OK! Nhiều người hâm mộ của Đội tuyển Anh tại Nga đã bảo vệ các cô gái của chúng ta.

Sự cạnh tranh của WAGs tại trận đấu giữa Anh và Colombia

Tiếp theo, Đội tuyển Anh sẽ đối đầu với Colombia vào thứ Ba tới - và các WAGs sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ bạn gái của tiền vệ James Rodriguez, Helga Lovekaty. Người mẫu và diễn viên Hà Lan này có tới 4 triệu người theo dõi trên tài khoản Instagram của cô. Radamel Falcao có sự hỗ trợ từ vợ mình, Lorelei Taron. Thủ môn David Ospina, người chơi cho Arsenal, có vợ là Jessica Sterling ở bên cạnh.

Trận đấu giữa Anh và Colombia hứa hẹn sẽ đầy kịch tính và sự cạnh tranh không chỉ diễn ra trên sân cỏ mà còn ngoài đời thực với sự xuất hiện của các WAGs nổi tiếng.

Bảo vệ và ủng hộ WAGs của Đội tuyển Anh

Trong khi những lời chỉ trích từ các nhà bình luận Nga có thể gây khó chịu cho các WAGs của đội tuyển Anh, các fan của Đội tuyển Anh tại Nga đã bảo vệ các cô gái và cho rằng họ đang tận hưởng cuộc sống và biết cách cư xử đúng mực.

Trận đấu giữa Anh và Colombia hứa hẹn sẽ đầy kịch tính và sự cạnh tranh không chỉ diễn ra trên sân cỏ mà còn ngoài đời thực với sự xuất hiện của các WAGs nổi tiếng.

Previous Post Next Post