Hà My, em gái siêu mẫu Hà Anh, sinh con gái đầu lòng

Hà My, em gái của siêu mẫu Hà Anh, đã sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM. Em bé được đặt tên là Gabi và mang hai dòng máu Việt Nam - Pháp.

Hà My, em gái siêu mẫu Hà Anh, chào đời với vẻ đáng yêu

Hà My, em gái siêu mẫu Hà Anh, sinh con gái đầu lòng - 1428613371

( Ảnh: Ngoisao )

Hà My, em gái của siêu mẫu Hà Anh, vừa sinh mổ con gái đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM vào ngày 19/2. Em bé được đặt tên là Gabi và mang hai dòng máu Việt Nam - Pháp.

Hà My, em gái siêu mẫu Hà Anh, sinh con gái đầu lòng - -1592580886

( Ảnh: Ngoisao )

Gabi khi mới chào đời đã thu hút sự chú ý với gương mặt bầu bĩnh, cặp môi xinh xắn và biểu cảm hài hước. Hà Anh đã đến thăm em gái và cháu và chia sẻ rằng Gabi rất ngoan và dễ thương. Cả gia đình đều rất vui mừng và hạnh phúc khi có thêm thành viên mới, đặc biệt là Hà My đã rơi nước mắt vì niềm hạnh phúc làm mẹ.

Hiện tại, Hà My và con gái đang ở lại bệnh viện để được chăm sóc đặc biệt. Tuy nhiên, theo Hà Anh, sức khỏe của em gái đang hồi phục nhanh chóng và tinh thần của cô cũng rất lạc quan và phấn chấn.

Hà Anh chia sẻ niềm hạnh phúc của gia đình

Hà My, em gái siêu mẫu Hà Anh, sinh con gái đầu lòng - 1979533402

( Ảnh: Ngoisao )

Trong thời gian tới, Hà Anh sẽ gần gũi và chia sẻ kiến thức về chăm sóc em bé với Hà My. Cả hai chị em đều có quan điểm nuôi con theo phương pháp hiện đại nhưng vẫn lựa chọn những kinh nghiệm truyền thống phù hợp.

Hà My sinh năm 1989 và làm việc trong lĩnh vực thời trang. Cô là con gái của họa sĩ thiết kế phim truyện Vũ Huy và cũng là em gái của siêu mẫu Hà Anh. Tuy nhiên, Hà My hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Cuối năm 2022, Hà My đã nhận lời cầu hôn của bạn trai cũ người Canada, nhưng sau đó cô tuyên bố hủy hôn. Trong thời gian qua, Hà My ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông và gần đây mới chia sẻ các hình ảnh mang bầu.

Gia đình Hà Anh đang hạnh phúc quây quần bên bé Gabi, và tất cả đều hy vọng rằng em bé sẽ được lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc trong tình yêu thương của gia đình.

Previous Post Next Post