Hoài Lâm công khai bạn gái mới Kim Ngân và chuyện tình cảm sau ly hôn

Ca sĩ Hoài Lâm đã công khai bạn gái mới Kim Ngân, một người mẫu tự do 21 tuổi. Sau khi ly hôn, Hoài Lâm đã sống một cuộc sống kín tiếng và chọn sống tại quê nhà để chữa bệnh và tránh sự chú ý công chúng. Hiện tại, Hoài Lâm đang trở lại hoạt động âm nhạc và rèn luyện giọng hát để ngày càng hoàn thiện hơn.

Hoài Lâm công khai bạn gái mới Kim Ngân và chuyện tình cảm sau ly hôn

Hoài Lâm công khai bạn gái mới Kim Ngân và chuyện tình cảm sau ly hôn - 509181454

( Ảnh: Ngoisao )

Ca sĩ Hoài Lâm đã chính thức công khai bạn gái mới của mình, tên là Kim Ngân, một người mẫu tự do 21 tuổi. Hoài Lâm đã đăng tải những bức ảnh tình tứ bên cạnh Kim Ngân tại một quán bar ở TP HCM và cho biết anh cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên cạnh bạn gái của mình.

Hoài Lâm công khai bạn gái mới Kim Ngân và chuyện tình cảm sau ly hôn - 383994135

( Ảnh: Ngoisao )

Kim Ngân, nữ chính trong MV "Người mới" của Hoài Lâm, đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ nhờ vẻ ngoài xinh xắn của mình. Dù đã có ba năm gắn bó với nhau, nhưng cặp đôi này đã giữ kín chuyện tình cảm của mình.

Cuộc sống kín tiếng của Hoài Lâm sau ly hôn

Sau khi ly hôn với Bảo Ngọc, Hoài Lâm đã chọn sống một cuộc sống kín tiếng. Anh đã quyết định trở về quê nhà sống cùng bố mẹ và để hai con cho vợ nuôi dưỡng. Anh sống trong một căn nhà rộng gần 200m2 ở huyện Bình Tân, Vĩnh Long.

Hoài Lâm chọn sống tại quê nhà để chữa bệnh và tránh sự chú ý công chúng, vì anh không muốn đời tư của mình bị đánh bóng tên tuổi. Đôi khi, anh trở lại TP HCM để làm việc, nhưng sau đó lại quay về nhà. Có thời gian, anh đã bị đồn đại là phải bán cà phê ở vỉa hè để kiếm sống sau một thời gian dài ngừng ca hát. Tuy nhiên, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường - người bạn thân của Hoài Lâm - đã tiết lộ rằng nam ca sĩ chỉ giúp mẹ bán hàng.

Hoài Lâm trở lại hoạt động âm nhạc và ước mơ trong sự nghiệp

Vào tháng 10/2022, Hoài Lâm đã trở lại hoạt động âm nhạc. Anh đã xuất hiện trong một số đêm nhạc cùng với Bạch Công Khanh và những bản song ca của hai người đã được khán giả yêu thích. Điều này tạo thêm động lực cho Hoài Lâm trong sự nghiệp ca hát.

Hiện tại, Hoài Lâm cho biết sức khỏe của anh rất tốt và anh đang cố gắng rèn luyện giọng hát để ngày càng hoàn thiện hơn.

Giới thiệu về Hoài Lâm và cuộc sống sau ly hôn

Hoài Lâm sinh năm 1995 tại Vĩnh Long. Anh đã giành chiến thắng trong cuộc thi Gương mặt thân quen năm 2014 và trở thành một nghệ sĩ được mời biểu diễn nhiều nhờ vẻ ngoài thư sinh và giọng hát đầy cảm xúc.

Sau khi ly hôn và trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống riêng tư, Hoài Lâm đã quyết định trở về quê nhà sống cùng bố mẹ, xa làng giải trí. Năm 2020, anh đã gây chú ý với hai bản hit "Hoa nở không màu" và "Buồn làm chi em ơi", và giành giải Ca khúc của năm tại Giải Cống hiến 2020 cũng như giải Làn Sóng Xanh 2020.

Previous Post Next Post