Hôn lễ Tuyết Lan và Nguyễn Thiện Khanh: Tình cảm và niềm hạnh phúc

Hôn lễ của Tuyết Lan và bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Thiện Khanh đã diễn ra với sự thể hiện tình cảm và niềm hạnh phúc của cả hai. Cùng chúc mừng và chúc cho họ có một cuộc sống hạnh phúc và tràn đầy niềm vui bên nhau.

Hôn lễ Tuyết Lan và Nguyễn Thiện Khanh: Tình cảm và niềm hạnh phúc

Hôn lễ Tuyết Lan và Nguyễn Thiện Khanh: Tình cảm và niềm hạnh phúc - -2093315082

( Ảnh: Ngoisao )

Hôn lễ của Tuyết Lan và bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Thiện Khanh đã diễn ra vào tối ngày 2/3 tại một trung tâm tiệc cưới ở quận 1, TP HCM. Trong ngày vui này, cả hai đã thể hiện tình cảm và niềm hạnh phúc của mình.

Hôn lễ Tuyết Lan và Nguyễn Thiện Khanh: Tình cảm và niềm hạnh phúc - 1017712812

( Ảnh: Ngoisao )

Tuyết Lan, người mẫu nổi tiếng, đã diện chiếc đầm cưới kiểu cổ điển do nhà thiết kế Lâm Gia Khang tặng. Khi bước vào lễ đường, cô đã gây xúc động cho nhiều khách mời khi diễn ra ca khúc "Yêu anh dài lâu". Cô dâu ôm chặt chú rể trong tiếng vỗ tay của bạn bè và người thân.

Chồng của Tuyết Lan là bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Thiện Khanh, sinh năm 1985. Cả hai đã gặp nhau vài tháng sau khi Tuyết Lan kết thúc cuộc hôn nhân đầu vào năm 2019. Ban đầu, khi Thiện Khanh cầu hôn, cô từ chối vì cảm thấy chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Tuy nhiên, sau một thời gian và sự đồng hành của Thiện Khanh, cô đã cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc khi ở bên anh.

Tuyết Lan - Người mẫu nổi tiếng

Tuyết Lan sinh năm 1990 và là á quân Vietnam's Next Top Model 2010. Sau cuộc thi, cô đã có cơ hội hoạt động ở thị trường quốc tế. Cô đã giành chiến thắng tại cuộc thi Asian Model Search 2011 tại Singapore và ký hợp đồng với công ty người mẫu nổi tiếng Wilhelmina Models của Mỹ. Cô đã trình diễn tại New York Fashion Week nhiều lần, tham gia các show của các nhà thiết kế Elie Tahari, Park Choon Moo, Tia Cibani, Wes Gordon và Juan Carlos Obando.

Hạnh phúc trong hôn nhân

Trong buổi lễ, Tuyết Lan và Thiện Khanh đã trao nhẫn cưới cho nhau. Thiện Khanh cho biết Tuyết Lan là bạn đời lý tưởng của anh, mang đến cho anh những cảm xúc tích cực. Trước 280 quan khách, Tuyết Lan đã chia sẻ rằng chồng anh là người hài hước và chu đáo. Dù bận rộn với công việc, anh vẫn biết cân nhắc và dành thời gian cho bản thân và người xung quanh. Cô cảm thấy an tâm và tin tưởng khi ở bên anh.

Chúc mừng và chúc hạnh phúc

Hôn lễ của Tuyết Lan và Nguyễn Thiện Khanh là một ngày trọng đại trong cuộc đời cả hai. Chúc mừng và chúc cho họ có một cuộc sống hạnh phúc và tràn đầy niềm vui bên nhau.

Previous Post Next Post