Hương Ly và Thùy Dương tham gia buổi casting Vietnam International Fashion Week

Á hậu Hương Ly và á quân Vietnam's Next Top Model All Stars - Thùy Dương đã tham gia buổi casting cho Vietnam International Fashion Week mùa thu đông. Cùng xem những trang phục táo bạo và sự tự tin của các người mẫu trẻ Gen Z.

Á hậu Hương Ly và á quân Vietnam's Next Top Model All Stars - Thùy Dương tham gia buổi casting Vietnam International Fashion Week

Hương Ly và Thùy Dương tham gia buổi casting Vietnam International Fashion Week - 1153228606

( Ảnh: Ngoisao )

Á hậu Hương Ly và á quân Vietnam's Next Top Model All Stars - Thùy Dương đã tham gia buổi casting cho Vietnam International Fashion Week mùa thu đông. Hai người đẹp đã mang đến những trang phục táo bạo và sự tự tin đầy ấn tượng.

Với vai trò giám khảo, Hương Ly đã thu hút sự chú ý với trang phục táo bạo, khoe vòng một gợi cảm. Cô đã chọn một thiết kế hở lưng trần, giúp cô khoe làn da rám nắng. Với danh hiệu á hậu 1 tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023, Hương Ly đã trở nên bận rộn với các hoạt động thời trang.

Còn Thùy Dương, á quân Vietnam's Next Top Model All Stars, cũng đã góp mặt trong buổi casting với bộ suit không nội y. Với kinh nghiệm trình diễn trong ngành thời trang suốt nhiều năm, Thùy Dương mong muốn tìm ra những người mẫu trẻ phù hợp với các nhà thiết kế và có khả năng thể hiện phong cách high fashion.

Buổi casting Vietnam International Fashion Week mùa thu đông

Buổi casting cho Vietnam International Fashion Week mùa thu đông đã diễn ra với sự tham gia của nhiều người mẫu nam nữ Gen Z. Họ đã xuất hiện trong trang phục đen đơn giản nhưng tôn vinh hình thể, thu hút sự chú ý của giám khảo nhờ năng lượng tích cực và sự tự tin trong việc trình diễn.

Hương Ly và Thùy Dương đã nhiệt tình hướng dẫn cho các người mẫu mới cách làm chủ đôi giày cao gót và cách di chuyển uyển chuyển hơn bằng cách đánh tay. Buổi casting này là cơ hội để tìm ra những người mẫu có vóc dáng chuẩn và khả năng catwalk tốt, để diện những bộ trang phục khó và cồng kềnh trong Vietnam International Fashion Week mùa thu đông 2023.

Vietnam International Fashion Week mùa thu đông: Kiến tạo tương lai

Vietnam International Fashion Week mùa thu đông, với thông điệp "#ShapingTheFuture - Kiến tạo tương lai", hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị và đặc biệt. Sự kiện này không chỉ là nơi các nhà thiết kế và người mẫu trình diễn những xu hướng thời trang mới nhất, mà còn góp phần phát triển ngành công nghiệp thời trang tại Việt Nam.

Vietnam International Fashion Week mùa thu đông sẽ diễn ra từ ngày 8-11/11 tại Cung Thể Thao Quần Ngựa, Hà Nội. Đây là cơ hội để khán giả thưởng thức những bộ trang phục độc đáo, sáng tạo và tận hưởng không khí thời trang đẳng cấp quốc tế.

Previous Post Next Post