Inter Miami vs Nashville SC: Dự đoán tỷ số và thông tin lực lượng

Inter Miami và Nashville SC sẽ tái đấu trong trận lượt về vòng 1/8 CONCACAF Champions Cup 2024. Trước trận đấu này, Inter Miami đã trải qua một màn chạy đà không tốt khi thất bại trước Montreal với tỷ số 2-3 trong giải nhà nghề Mỹ 2024.

Dự đoán tỷ số và thông tin lực lượng

Inter Miami vs Nashville SC: Dự đoán tỷ số và thông tin lực lượng - -629819954

( Ảnh: Bongdaplus )

Inter Miami và Nashville SC sẽ tái đấu trong trận lượt về vòng 1/8 CONCACAF Champions Cup 2024. Trước trận đấu này, Inter Miami đã trải qua một màn chạy đà không tốt khi thất bại trước Montreal với tỷ số 2-3 trong giải nhà nghề Mỹ 2024.

Inter Miami vs Nashville SC: Dự đoán tỷ số và thông tin lực lượng - -1552801091

( Ảnh: Bongdaplus )

Sự vắng mặt của Lionel Messi và những ngôi sao khác

Inter Miami vs Nashville SC: Dự đoán tỷ số và thông tin lực lượng - -1643851232

( Ảnh: Bongdaplus )

Đáng chú ý là Lionel Messi đã ngồi ngoài sân vì chấn thương trong trận đấu này. Busquets và Suarez cũng chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Với sự vắng mặt của ba ngôi sao này, Inter Miami đã thi đấu không tệ nhưng lại thiếu người có khả năng kết thúc các cơ hội ghi bàn. Điều này đã góp phần khiến CLB này thất bại trên sân nhà.

Tuy nhiên, với việc Messi chưa chắc chắn ra sân, hy vọng sẽ được đặt lên vai Suarez, Busquets và Alba - những ngôi sao lớn khác của Inter Miami.

Tuy nhiên, HLV Martino cần giúp hàng phòng ngự chơi tốt hơn sau khi 3/4 trận gần nhất đều thủng lưới. Nếu Inter Miami không cải thiện khả năng phòng thủ, họ sẽ đứng trước nguy cơ bị loại sớm trong một giải đấu mà đồng sở hữu David Beckham rất kỳ vọng sau khi đã mang về rất nhiều cầu thủ chất lượng cho CLB.

Thông tin lực lượng và đội hình dự kiến

Về thông tin lực lượng, Inter Miami sẽ không có sự phục vụ của Franco Negri, Ian Fray, Facundo Farias và Benjamin Cremaschi do chấn thương. Khả năng ra sân của Lionel Messi còn bỏ ngỏ. Trong khi đó, Nashville cũng không có sự phục vụ của Zimmerman, Martino và Leal.

Đội hình dự kiến cho trận đấu này là:

Inter Miami (4-3-3): Callender; Yedlin, Aviles, Freire, Alba; Redondo, Busquets, Gomez; Taylor, Suarez, Campana

Nashville (4-3-3): Willis; Moore, MacNaughton, Maher, Washington; Yearwood, Davis, Muyl; Boyd, Bunbury, Shaffelburg

Dự đoán kết quả và những thống kê đáng chú ý

Theo dự đoán, Nashville SC sẽ thắng kèo châu Á với thành tích thắng kèo ở 6/7 trận gần nhất và 7/10 trận làm khách vừa qua.

Trận đấu này cũng có khả năng chứng kiến lưới rung trong 25 phút cuối trận, với 3/4 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đã có sự việc này xảy ra. Cả Inter Miami và Nashville SC đều có trận đấu gần đây thường xuyên xuất hiện tình huống tương tự.

Tổng bàn thắng trong các trận đấu gần đây giữa hai đội cũng thường là số chẵn, với 3/4 trận đối đầu trực tiếp gần nhất có tổng bàn thắng chẵn. Đồng thời, 6/8 trận gần đây của Inter Miami và 5/6 trận sân khách gần nhất của Nashville SC cũng cho kết quả tương tự. Do đó, khó có ngoại lệ trong trận đấu này.

Dự đoán tỷ số cho trận đấu là 2-2 sau thời gian thi đấu chính thức, và Nashville SC sẽ đi tiếp sau hiệp phụ.

Previous Post Next Post