Kwon Eun Bi - Nữ ca sĩ gặp tranh cãi vì trang phục hở hang

Kwon Eun Bi, nữ ca sĩ nổi tiếng với những màn trình diễn gợi cảm, gây tranh luận vì trang phục hở hang quá đà tại lễ hội âm nhạc. Mặc dù nhận được sự bênh vực từ người hâm mộ, nhưng cô cũng nhận được những chỉ trích từ cư dân mạng.

Kwon Eun Bi - Nữ ca sĩ gặp tranh cãi vì trang phục hở hang

Kwon Eun Bi - Nữ ca sĩ gặp tranh cãi vì trang phục hở hang - 945314245

( Ảnh: 2sao )

Kwon Eun Bi, nữ ca sĩ nổi tiếng với những màn trình diễn gợi cảm, gây tranh luận vì trang phục hở hang quá đà tại lễ hội âm nhạc. Mặc dù nhận được sự bênh vực từ người hâm mộ, nhưng cô cũng nhận được những chỉ trích từ cư dân mạng.

Kwon Eun Bi - Nữ ca sĩ gặp tranh cãi vì trang phục hở hang - 524443475

( Ảnh: 2sao )

Tranh luận về trang phục của Kwon Eun Bi

Kwon Eun Bi - Nữ ca sĩ gặp tranh cãi vì trang phục hở hang - -1881098488

( Ảnh: 2sao )

Một trong những buổi biểu diễn của Kwon Eun Bi tại lễ hội Cass Cool đã khiến cư dân mạng tranh luận về mức độ hở hang của cô. Trong bộ áo tắm kết hợp với quần short denim, nữ ca sĩ đã khuấy động không khí lễ hội bằng ca khúc mới ra mắt. Với vũ đạo vừa phải và việc cô biết cách kiểm soát trang phục, Kwon Eun Bi đã tránh được những tình huống không mong muốn.

Kwon Eun Bi - Nữ ca sĩ gặp tranh cãi vì trang phục hở hang - 1647404219

( Ảnh: 2sao )

Buổi biểu diễn của Kwon Eun Bi tại lễ hội Cass Cool đã diễn ra vào ngày 19/8 tại SeoulLand ở Gwacheol - một trong những sự kiện mùa hè sôi động ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng trang phục của cô quá hở hang và không phù hợp với tiêu chí của một thần tượng Kpop. Trái lại, người hâm mộ lại bênh vực Kwon Eun Bi và cho rằng trang phục của cô phù hợp với sự kiện và không khác biệt nhiều so với những nữ thần tượng khác trong lễ hội âm nhạc.

Không chỉ riêng Kwon Eun Bi, nhiều nữ ca sĩ khác như HyunA, Sunmi... cũng đã diện những trang phục gợi cảm, hở táo bạo trong những sự kiện dành cho khán giả từ 18 tuổi trở lên. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng tranh cãi về trang phục của Kwon Eun Bi không đáng có, chỉ vì cô có một thân hình nóng bỏng hơn một số nữ thần tượng khác mà mới có những ý kiến trái chiều.

Phản ứng của cư dân mạng

Cư dân mạng đã nhận xét: "Trang phục của cô ấy chỉ là trang phục biểu diễn thường thấy của một thần tượng... Tôi nghĩ những người phản đối nói hơi quá", "Cô ấy xinh đẹp làm tôi ghen tỵ. Nhiều thần tượng khác cũng mặc loại trang phục đó, chỉ là thân hình của cô ấy nổi bật. Bộ trang phục không có gì quá lố", "Nhiều người nổi tiếng khác cũng mặc trang phục đó, chỉ là cô ấy có thân hình thực sự đẹp nên mới nổi bật", "Tôi chỉ ghen tỵ với cơ thể của cô ấy", "Tôi không nghĩ điều đó quá lố, tôi nghĩ bất kỳ trang phục mùa hè nào cũng sẽ trông như thế vì cơ thể của cô ấy".

Tuy nhiên, cũng có không ít bình luận chỉ trích Kwon Eun Bi vì cho rằng cô cố tình mặc quá hở hang sau loạt video gợi cảm tại lễ hội nhạc nước mùa hè 2023. Một khán giả viết: "Tôi nghĩ cô ấy đang trở nên quá lố sau khi nổi tiếng tại Lễ hội Waterbomb".

Giới thiệu về Kwon Eun Bi

Kwon Eun Bi sinh năm 1995 tại Seoul, Hàn Quốc. Năm 2018, cô tham gia chương trình truyền hình sống còn Produce 48, phát sóng trên kênh Mnet. Cô vượt qua hàng loạt ứng viên để trở thành một thành viên của nhóm nhạc dự án IZ*ONE và được chọn làm nhóm trưởng. Trước đó, cô đã có thời gian hoạt động nghệ thuật, chủ yếu là vũ công phụ họa cho các nhóm nhạc nữ.

Mặc dù chỉ cao 1,58 m nhưng tỷ lệ cơ thể của Kwon Eun Bi được khen ngợi vì chuẩn chỉnh và cân đối. Sau những màn trình diễn tại lễ hội nhạc nước, cô tiết lộ rằng cô nhận được nhiều liên lạc và đắt show hơn. Kwon Eun Bi có thể thích nghi với nhiều phong cách, từ đáng yêu, dịu dàng đến gợi cảm, trưởng thành. Sau khi theo đuổi sự nghiệp solo, nữ ca sĩ hướng đến hình ảnh sành điệu và quyến rũ.

Previous Post Next Post