Phân tích phong độ Atalanta vs Fiorentina

Phân tích trận đấu giữa Atalanta và Fiorentina, với Atalanta đang cố gắng tích lũy điểm số để cạnh tranh vị trí trong top 4, trong khi Fiorentina đang có phong độ tốt và sẽ là một đối thủ khó chơi.

Cựu sao Los Angeles Lakers đi vào lịch sử NBA với thành tích khó tin

Phân tích phong độ Atalanta vs Fiorentina

Phân tích phong độ Atalanta vs Fiorentina - -375990611

( Ảnh: Bongdaplus )

Hạ gục NEXT LEVEL, dải ngân hà AIP DREAMERS trở thành tân vương Saigon ProAm Basketball Cup 2024 Brought by VNPAY

Sau khi giành chiến thắng trước CLB Sporting Lisbon của Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 Europa League, Atalanta đã cắt đứt chuỗi 5 trận không thắng gần nhất. Đây là một kết quả đáng mừng cho đội bóng này, nhưng bây giờ họ cần tập trung vào mặt trận Serie A 2023/24. Hiện tại, Atalanta đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 47 điểm, chỉ kém đội xếp thứ tư Bolgona 4 điểm. Với việc Bolgona đang thi đấu rất ổn định, Atalanta cần tích lũy điểm số nhiều nhất có thể.

Phân tích phong độ Atalanta vs Fiorentina - 1585182112

( Ảnh: Bongdaplus )

Trong trận đấu tới, Atalanta sẽ gặp Fiorentina - đội bóng xếp thứ 8 với 43 điểm. Dù Fiorentina không phải là đối thủ dễ chơi, nhưng phong độ của họ đang khá tốt với 4 trận hòa và 2 trận thắng. Hơn nữa, Fiorentina đã thắng Atalanta 3/5 lần chạm trán trước đây, còn lại là 1 trận hòa và 1 trận thua.

Trên sân nhà, Atalanta đã để thua Fiorentina 2/3 lần gặp gỡ. Đây sẽ là một thách thức không nhỏ đối với Atalanta. Tuy nhiên, việc Atalanta chỉ thua 1/10 trận gần nhất trên sân nhà trên mọi đấu trường sẽ giúp họ tự tin hơn.

Về thông tin lực lượng, Atalanta có đội hình tối ưu trong khi Fiorentina sẽ không có sự phục vụ của Bonaventura do án treo giò cùng với Kouame và Christensen vì chấn thương.

Dự kiến đội hình của Atalanta sẽ là Musso, Djimsiti, Hien, Kolasinac, Holm, Ederson, De Roon, Bakker, Lookman, Miranchuk, và Scamacca. Trong khi đó, đội hình dự kiến của Fiorentina sẽ là Terracciano, Kayode, Milenkovic, Quarta, Biraghi, Arthur, Duncan, Gonzalez, Mandragora, Sottil, và Belotti.

Theo nhận định từ Sportsmole, Fiorentina được đánh giá nhỉnh hơn Atalanta vào thời điểm này. Tuy nhiên, Atalanta cũng rất mạnh ở sân khách. Trận đấu này sẽ là một cuộc đối đầu khó lường đối với cả hai đội. Một kết quả hòa có thể làm hài lòng cả Atalanta lẫn Fiorentina.

Dự đoán tỉ số trận đấu giữa Atalanta vs Fiorentina, Atalanta và Fiorentina đang có phong độ khá đồng đều ở thời điểm này. Tuy nhiên, Atalanta lại rất khó chịu khi tiếp Fiorentina trên sân nhà. Nhiều khả năng, trận đấu trên sân Gewiss sẽ kết thúc với tỉ số hòa 2-2.

Bạn chọn tỉ số chính xác nào?

Previous Post Next Post