Phân tích phong độ của Las Palmas vs Bilbao

Las Palmas và Bilbao sẽ đối đầu trong trận đấu hứa hẹn mang đến nhiều kịch tính và hấp dẫn. Bài viết này phân tích về phong độ của hai đội, lực lượng và dự đoán tỷ số trận đấu.

Phân tích phong độ của Las Palmas vs Bilbao

Phân tích phong độ của Las Palmas vs Bilbao - -219477622

( Ảnh: Bongdaplus )

Trận đấu giữa Las Palmas và Bilbao hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kịch tính và hấp dẫn. Với kinh nghiệm 8 năm trong việc phân tích và dự đoán bóng đá, tôi - Hoàng Anh, sẽ phân tích về phong độ của hai đội, lực lượng và dự đoán tỷ số trận đấu.

Phân tích phong độ của Las Palmas vs Bilbao - -1121400220

( Ảnh: Bongdaplus )

Phong độ của Las Palmas

Phân tích phong độ của Las Palmas vs Bilbao - 428654725

( Ảnh: Bongdaplus )

Las Palmas đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 37 điểm sau 27 trận đấu. Đội chủ nhà kém đội khách tới 13 điểm. Tuy nhiên, phong độ của Las Palmas không cao khi chỉ thắng được 1 và thua 1 trong 5 trận gần nhất.

Trận đấu gần nhất, Las Palmas đã thi đấu quật cường và giành lại 1 điểm từ tay Getafe sau khi bị dẫn trước 2 bàn. Sân nhà là một lợi thế cho Las Palmas khi trong 8 trận gần nhất tại đây, họ đã giành chiến thắng 4 trận và chỉ thua 2.

Phong độ của Bilbao

Bilbao đã có một thời gian khá thành công sau chiến thắng trước Atletico Madrid ở bán kết Cúp Nhà Vua và cầm hòa Barcelona. Tuy nhiên, nếu nhìn vào bức tranh tổng thể, Bilbao không có thành tích tốt ở La Liga.

Trong 7 trận gần nhất, Bilbao chỉ thắng được 2 và thua 2. Trên sân khách, Bilbao chỉ kiếm được 2 điểm sau 4 trận gần nhất.

Lực lượng và dự đoán tỷ số

Về lực lượng, Las Palmas sẽ thiếu vắng Herrera do chấn thương, trong khi Bilbao cũng mắc phải chấn thương của Ander Herrera.

Dựa trên các thông tin trên, Las Palmas được đánh giá cao hơn trong trận đấu này. Đội chủ nhà đã thắng kèo châu Á trong 9/12 trận chính thức gần nhất trên sân nhà, trong khi Bilbao thua kèo trong 4 trận đi khách gần nhất.

Theo cựu danh thủ Fernando Morientes, Bilbao chỉ thể hiện sức mạnh trên sân nhà và yếu bóng vía khi thi đấu trên sân khách. Do đó, ít nhất Las Palmas sẽ có được 1 điểm trong trận đấu này.

Dự đoán tỷ số của trận đấu giữa Las Palmas và Bilbao là 1-1.

Previous Post Next Post