Phân tích trận đấu QPR vs West Brom

Phân tích phong độ, lịch sử đối đầu và đội hình dự kiến của QPR và West Brom trước trận đấu sắp tới.

Phân tích trận đấu QPR vs West Brom

Phân tích trận đấu QPR vs West Brom - -1789484318

( Ảnh: Bongdaplus )

Trận đấu giữa QPR và West Brom đang được chờ đợi trong giải hạng Nhất Anh. Với phong độ không ấn tượng của QPR gần đây, West Brom có cơ hội để giành chiến thắng trên sân khách.

Phân tích trận đấu QPR vs West Brom - 568929634

( Ảnh: Bongdaplus )

West Brom đã có chuỗi trận đấu tốt gần đây với chỉ 1 trận thua trong 7 trận, còn lại hòa 2 và thắng 4 trận. Trận đấu mới nhất, West Brom đã vượt qua Coventry với tỉ số 2-1 tại sân nhà.

Trong 9 lần đối đầu gần đây, West Brom đã giành chiến thắng 6 trận, hòa 2 và chỉ thua 1 trận duy nhất. Trận lượt đi mùa này, West Brom đã giành chiến thắng 2-0 trước QPR.

Mặc dù đứng ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng, QPR đã gặp khó khăn trong việc giành chiến thắng tại sân nhà. Trong 9 trận gần nhất, QPR chỉ giành được 2 chiến thắng.

Với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và phong độ tốt, West Brom được đánh giá cao hơn. QPR đang đối mặt với nỗi lo tụt hạng và khó có thể cản được sức mạnh của West Brom.

Trận đấu này, QPR sẽ thiếu vắng Jack Colback do treo giò và Aaron Drewe cùng với Rayan Kolli do chấn thương. Trong khi đó, West Brom cũng mất 4 cầu thủ do chấn thương.

Dự kiến đội hình ra sân của QPR sẽ là: Begovic; Paal, Cook, Clarke-Salter, Dunne; Field, Hayden; Chair, Willock, Armstrong; Dykes. Trong khi đó, West Brom sẽ xuất phát với đội hình: Palmer; Furlong, Kipre, Pieters, Townsend; Yokuslu, Mowatt; Wallace, Diangana, Johnston; Fellows.

Dự đoán cho trận đấu này, West Brom có thể giành chiến thắng với tỉ số 2-0 ngay trên sân của QPR. Có khả năng trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng trong hiệp 1.

Với phân tích trên, West Brom được đánh giá cao hơn và có cơ hội lớn để giành chiến thắng trước QPR. Tuy nhiên, bóng đá luôn có sự bất ngờ, chúng ta hãy chờ xem trận đấu sẽ diễn ra như thế nào.

Previous Post Next Post