Premier League: Các WAGs mới gia nhập và tăng thêm sự quyến rũ của giải đấu

Các câu lạc bộ Premier League đã tăng cường đội hình với những tân binh và WAGs mới, làm tăng thêm sự quyến rũ của giải đấu hàng đầu thế giới.

Premier League: Các WAGs mới gia nhập và tăng thêm sự quyến rũ của giải đấu

Premier League: Các WAGs mới gia nhập và tăng thêm sự quyến rũ của giải đấu - 767681171

( Ảnh: The-sun )

Các câu lạc bộ Premier League đã tích cực tăng cường đội hình với những tân binh và WAGs mới, làm tăng thêm sự quyến rũ của giải đấu hàng đầu thế giới. Mùa hè này, các câu lạc bộ hàng đầu đã đưa vào đội hình những tân binh tài năng, và không chỉ có cầu thủ mà cả những người phụ nữ đẹp cũng gia nhập vào cuộc chơi này.

Premier League: Các WAGs mới gia nhập và tăng thêm sự quyến rũ của giải đấu - 1313724095

( Ảnh: The-sun )

Từ vận động viên nhảy múa NFL đến showgirl người Argentina, các WAGs mới này không chỉ làm tăng thêm sự quyến rũ của giải đấu, mà còn mang đến sự phấn khích và sự chú ý cho các trận đấu. Hãy cùng tìm hiểu về những người phụ nữ đặc biệt này trong Premier League mùa giải này.

Matt Turner/Ashley Herron

Premier League: Các WAGs mới gia nhập và tăng thêm sự quyến rũ của giải đấu - -1866022874

( Ảnh: The-sun )

Matt Turner, thủ môn của Mỹ, đã có một pha bắt bóng xuất sắc khi đã bắt được trái bóng của Ashley - người từng là một vận động viên nhảy múa cho đội New England Patriots. Ashley Herron, 25 tuổi, từng biểu diễn tại Super Bowl LII và là cựu vận động viên nhảy múa NFL.

Premier League: Các WAGs mới gia nhập và tăng thêm sự quyến rũ của giải đấu - 1618784457

( Ảnh: The-sun )

Năm 2018, Herron nhận bằng Thạc sĩ Kinh doanh từ Đại học Harvard và tập trung nghiên cứu về "Hành vi Tổ chức liên quan đến tiếp thị đột phá". Cặp đôi này cũng vừa trở thành bố mẹ của một cậu con trai và mới kết hôn gần đây.

Darwin Nunez/Lorena Manas

Premier League: Các WAGs mới gia nhập và tăng thêm sự quyến rũ của giải đấu - 395306233

( Ảnh: The-sun )

Ngôi sao Uruguay trị giá 85 triệu bảng của Liverpool đã hẹn hò với người đẹp Tây Ban Nha Lorena Manas. Cô gái tóc vàng này, bạn thân với vợ của Lionel Messi là Antonella, trước đây đã từng hẹn hò với cầu thủ Barcelona là Aleix Vidal và họ có một cô con gái chung.

Premier League: Các WAGs mới gia nhập và tăng thêm sự quyến rũ của giải đấu - 1131276710

( Ảnh: The-sun )

Vào tháng 3, Nunez đã đưa người yêu của mình về quê hương của anh và chia sẻ niềm vui trên mạng xã hội. Cặp đôi này đang có một mối quan hệ mạnh mẽ và hứa hẹn sẽ tạo thêm sự quyến rũ cho Premier League.

Lisandro Martinez/Muri Lopez Benitez

Premier League: Các WAGs mới gia nhập và tăng thêm sự quyến rũ của giải đấu - -974260261

( Ảnh: The-sun )

Muri Lopez Benitez, người vợ người Argentina của tân binh Man Utd Lisandro Martinez, đã gây chú ý với trang phục kỳ quái tại các lễ hội ở Nam Mỹ. Cặp đôi này đã là bạn đời từ khi còn rất trẻ và đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Premier League: Các WAGs mới gia nhập và tăng thêm sự quyến rũ của giải đấu - -617972670

( Ảnh: The-sun )

Lisandro Martinez, 24 tuổi, đã trải qua quá trình phát triển từ Newell's Old Boys đến Ajax và hiện tại là cầu thủ của Man Utd. Muri Lopez Benitez luôn ủng hộ chồng mình và sẽ là một phần không thể thiếu trong hành trình của Lisandro ở Premier League.

Fabio Vieira/Carina Raquel

Premier League: Các WAGs mới gia nhập và tăng thêm sự quyến rũ của giải đấu - -1898135618

( Ảnh: The-sun )

Arsenal đã bổ sung đội hình với cầu thủ quốc tế Bồ Đào Nha Fabio Vieira. Bạn gái của anh là Carina Raquel, 21 tuổi, là sinh viên ngành kinh tế và đã có những chuyến du lịch thú vị trong mùa hè này.

Premier League: Các WAGs mới gia nhập và tăng thêm sự quyến rũ của giải đấu - 1831050895

( Ảnh: The-sun )

Cặp đôi này đã có kỳ nghỉ tại Santorini, Hy Lạp và đã khoe dáng bikini của mình trên mạng xã hội. Carina Raquel sẽ là một nguồn cảm hứng và sự hỗ trợ đáng kể cho Fabio Vieira trong mùa giải Premier League sắp tới.

Ivan Perisic/Josipa Perisic

Premier League: Các WAGs mới gia nhập và tăng thêm sự quyến rũ của giải đấu - -1623179582

( Ảnh: The-sun )

Josipa Perisic, vợ của tiền đạo Ivan Perisic, đã luôn ủng hộ chồng mình trong suốt sự nghiệp bóng đá. Cặp đôi này đã kết hôn vào năm 2012 và có ba người con chung.

Premier League: Các WAGs mới gia nhập và tăng thêm sự quyến rũ của giải đấu - -331147898

( Ảnh: The-sun )

Josipa Perisic đã xuất hiện liên tục trên khán đài, mặc áo đấu Croatia và cổ vũ cho chồng mình trong suốt World Cup 2018. Cô là một nguồn cảm hứng và sự động viên lớn cho Ivan Perisic trong mùa giải Premier League sắp tới.

Flynn Downes/Summer Godbold

Premier League: Các WAGs mới gia nhập và tăng thêm sự quyến rũ của giải đấu - -2013457864

( Ảnh: The-sun )

West Ham đã chi 10 triệu bảng để mua cầu thủ Flynn Downes từ Swansea. Nàng mỹ nhân tóc vàng Summer Godbold là bạn gái của anh và đã tham gia cùng anh trong các sự kiện cuối mùa Championship.

Premier League: Các WAGs mới gia nhập và tăng thêm sự quyến rũ của giải đấu - 921640480

( Ảnh: The-sun )

Summer Godbold là một WAGs thời trang và thường chia sẻ những bức ảnh du lịch và những bộ trang phục thời thượng của mình trên mạng xã hội. Cô sẽ là một nguồn cảm hứng và sự hỗ trợ lớn cho Flynn Downes trong mùa giải Premier League tới đây.

Alphonse Areola/Marrion Valette

Premier League: Các WAGs mới gia nhập và tăng thêm sự quyến rũ của giải đấu - -2122126730

( Ảnh: The-sun )

West Ham đã hoàn tất thương vụ mua Alphonse Areola từ PSG. Vợ của anh là Marrion Valette, người gốc Philippines-Liban, sẽ ở lại đất nước Anh cùng với anh.

Marrion Valette rất đam mê tennis và thường chia sẻ những kỹ năng của mình trên Instagram. Cô cũng có một người bạn nổi tiếng là ca sĩ Rochelle Humes. Sự xuất hiện của Marrion Valette sẽ tạo thêm sự quyến rũ cho West Ham trong mùa giải Premier League sắp tới.

Ruben Vinagre/Rita Salvador

Everton đã chiêu mộ hậu vệ trái Ruben Vinagre từ Sporting Lisbon. Rita Salvador, bạn gái xinh đẹp của anh, sẽ cổ vũ cho người yêu của mình trên khán đài Goodison Park.

Rita Salvador làm việc trong lĩnh vực marketing và rất thích du lịch. Cô đã có những chuyến du lịch thú vị trong mùa hè này, bao gồm thời gian ở Monte Carlo. Rita Salvador sẽ là nguồn cảm hứng và sự hỗ trợ đáng kể cho Ruben Vinagre trong mùa giải Premier League sắp tới.

Manor Solomon/Dana Voshina

Manor Solomon, cầu thủ người Israel, hy vọng gây ấn tượng tại Craven Cottage trong mùa giải này. Cô bạn gái Dana Voshina đã tham gia cùng anh trong cuộc phiêu lưu tới phía Tây London.

Dana Voshina là sinh viên ngành truyền thông và khoa học chính trị. Sự xuất hiện của cô sẽ tạo thêm sự quyến rũ và sự hỗ trợ cho Manor Solomon trong mùa giải Premier League sắp tới.

Stefan Ortega/Sabina Moreno

Stefan Ortega có thể sẽ là người dự bị cho Ederson ở Man City trong mùa này. Vợ anh, Sabina Moreno, đã kết hôn với anh trong một buổi lễ đẹp ở Mallorca trong mùa hè này.

Sabina Moreno là một người mẹ ba con và rất đam mê tennis. Cô thường chia sẻ những kỹ năng của mình trên Instagram. Sự xuất hiện của Sabina Moreno sẽ tạo thêm sự quyến rũ cho Man City trong mùa giải Premier League sắp tới.

Premier League: Sự quyến rũ của WAGs trong giải đấu hàng đầu thế giới

Trong mùa giải Premier League sắp tới, sự tham gia của những WAGs mới sẽ làm tăng thêm sự quyến rũ và sự hấp dẫn cho giải đấu hàng đầu thế giới. Từ những người phụ nữ xinh đẹp và tài năng này, Premier League sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Những WAGs này không chỉ là người bạn đời của các cầu thủ mà còn là những người phụ nữ đáng ngưỡng mộ với những thành tựu và sự nổi tiếng riêng của mình. Họ sẽ là nguồn cảm hứng và sự hỗ trợ lớn cho các cầu thủ trong mùa giải Premier League sắp tới.

Previous Post Next Post