Siêu mẫu Thanh Hằng tỏa sáng trong buổi diễn vedette bộ sưu tập 'Phương Đông mùa rất Tết'

Siêu mẫu Thanh Hằng vẫn tỏa sáng dù bị sốt trong buổi diễn vedette bộ sưu tập 'Phương Đông mùa rất Tết' của nhà thiết kế Hà Nhật Tiến. Cùng với nhiều người mẫu nổi tiếng khác, Thanh Hằng đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng cho các bộ sưu tập thời trang tại sự kiện Asian Kids Fashion Week (AKFW) mùa 7.

Siêu mẫu Thanh Hằng tỏa sáng trong buổi diễn vedette bộ sưu tập 'Phương Đông mùa rất Tết'

Siêu mẫu Thanh Hằng tỏa sáng trong buổi diễn vedette bộ sưu tập 'Phương Đông mùa rất Tết' - -304090269

( Ảnh: Ngoisao )

Siêu mẫu Thanh Hằng vẫn tỏa sáng dù bị sốt trong buổi diễn vedette bộ sưu tập 'Phương Đông mùa rất Tết' của nhà thiết kế Hà Nhật Tiến. Dù không khỏe, Thanh Hằng đã cố gắng có mặt từ sớm để thử đồ. Khi nhìn thấy bộ trang phục lần đầu, cô đã rất thích và cho biết có thể sẽ diện nó đi chơi Tết.

Với thần thái lạnh lùng và sự tự tin, Thanh Hằng đã sải bước trên sàn diễn và nhận được sự vỗ tay tán thưởng từ khách mời. Bộ sưu tập 'Phương Đông mùa rất Tết' mang đến những tinh thần gia đình, yêu thương và sắc màu cảm hứng Việt Nam. Nhà thiết kế Hà Nhật Tiến đã lựa chọn văn hóa truyền thống Việt Nam như Lô Tô, tranh Tết xưa và đồ bộ để tạo nên bộ sưu tập này.

Ngoài Thanh Hằng, còn có nhiều người mẫu nổi tiếng khác cũng đã tham gia diễn vedette cho các bộ sưu tập khác. Á hậu Thúy Vân đã trình diễn cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Krupali, với những trang phục rực rỡ và hoạ tiết truyền thống Ấn Độ. Lan Khuê đã diễn vedette cho bộ sưu tập D-Antidote của nhà mốt Hàn Quốc, với thần thái phù hợp và những bước chân mạnh mẽ trên sàn diễn. Á hậu Lệ Hằng đã trình diễn cho bộ sưu tập Amos and Friends của nhà thiết kế Singapore Amos Ananda Yeo, và cô đã nhận được nhiều lời khen về vẻ đẹp và năng lượng tích cực. Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2023 đã diễn vedette cho bộ sưu tập Belia của nhà thiết kế Indonesia - Agied Derta Gafar.

Ngoài ra, còn có sự trở lại của Phương Khánh sau thời gian điều trị bệnh cường giáp. Cô đã tái xuất sàn diễn và diễn kết màn cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Philippines Norman Malagueno Acuba.

Sự kiện Asian Kids Fashion Week (AKFW) mùa 7

Sự kiện Asian Kids Fashion Week (AKFW) là một sự kiện thời trang dành cho trẻ em được tổ chức thường niên. Quy mô chương trình đã mở rộng ra các quốc gia khác trong khu vực châu Á, gần nhất là Hàn Quốc. AKFW mùa 7 mang chủ đề 'Cầu Vồng - 7 sắc màu' và diễn ra trong hai đêm tại TP HCM. Trong đêm đầu tiên, đã giới thiệu 7 bộ sưu tập, trong đó có bộ sưu tập của nhà thiết kế Việt Nam - Hà Nhật Tiến.

Dù gặp khó khăn về sức khỏe, các người mẫu đã trình diễn tốt và mang đến những màn trình diễn ấn tượng cho các bộ sưu tập thời trang. Sự kiện AKFW mùa 7 đã thu hút sự quan tâm của khán giả và là một nơi trưng bày những bộ sưu tập độc đáo và sáng tạo của các nhà thiết kế.

Previous Post Next Post