Siêu mẫu Xuân Lan, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và hoa hậu chuyển giới Hương Giang trở thành thành viên Hội đồng thẩm định giải thưởng Người mẫu Việt Nam

Siêu mẫu Xuân Lan, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và hoa hậu chuyển giới Hương Giang sẽ tham gia Hội đồng thẩm định giải thưởng Người mẫu Việt Nam khi sự kiện này trở lại sau 15 năm, nhằm vinh danh những người mẫu đã đóng góp cho làng thời trang Việt.

Siêu mẫu Xuân Lan, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và hoa hậu chuyển giới Hương Giang: Những thành viên đặc biệt của Hội đồng thẩm định giải thưởng Người mẫu Việt Nam

Siêu mẫu Xuân Lan, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và hoa hậu chuyển giới Hương Giang trở thành thành viên Hội đồng thẩm định giải thưởng Người mẫu Việt Nam - -1279016900

( Ảnh: Ngoisao )

Siêu mẫu Xuân Lan, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và hoa hậu chuyển giới Hương Giang sẽ tham gia Hội đồng thẩm định giải thưởng Người mẫu Việt Nam khi sự kiện này trở lại sau 15 năm, nhằm vinh danh những người mẫu đã đóng góp cho làng thời trang Việt.

Siêu mẫu Xuân Lan, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và hoa hậu chuyển giới Hương Giang trở thành thành viên Hội đồng thẩm định giải thưởng Người mẫu Việt Nam - -1642248279

( Ảnh: Ngoisao )

Xuân Lan, với sự lâu năm trong ngành mẫu, đã từ lâu muốn tổ chức một giải thưởng để tôn vinh những người mẫu xuất sắc của Việt Nam. Sau khi thảo luận với đạo diễn Phạm Duy Khánh, cả hai đã quyết định đưa giải thưởng Người mẫu Việt Nam trở lại sau 15 năm gián đoạn.

Năm 2008, siêu mẫu Bình Minh và Vũ Thu Phương đã giành chiến thắng tại lễ trao giải Người mẫu Việt Nam. Tuy nhiên, Bình Minh đã giải nghệ và không tham gia sự kiện năm nay. Hiện tại, ban tổ chức đang xem xét khả năng mời siêu mẫu Vũ Thu Phương để cùng tham gia chương trình và truyền cảm hứng cho các ứng viên.

Xuân Lan - Trưởng ban thẩm định giải thưởng Người mẫu Việt Nam

Siêu mẫu Xuân Lan, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và hoa hậu chuyển giới Hương Giang trở thành thành viên Hội đồng thẩm định giải thưởng Người mẫu Việt Nam - -1726734363

( Ảnh: Ngoisao )

Siêu mẫu Xuân Lan sẽ đảm nhận vai trò Trưởng ban thẩm định giải thưởng Người mẫu Việt Nam, cùng với sự tham gia của Hương Giang, Đỗ Mạnh Cường, nhà báo Phạm Ngọc Anh và thạc sĩ Lê Minh Ngọc. Đạo diễn Phạm Duy Khánh cũng tham gia vào hội đồng thẩm định. Các thành viên hội đồng sẽ chịu trách nhiệm bình chọn cho giải thưởng Người mẫu Việt Nam 2023.

Các hạng mục giải thưởng và sự trở lại của giải thưởng Người mẫu Việt Nam

Giải thưởng Người mẫu Việt Nam sẽ có nhiều hạng mục như Người mẫu xuất sắc, Người mẫu phong cách trình diễn, Người mẫu quảng cáo, Người mẫu ấn tượng, Người mẫu truyền cảm hứng, Người mẫu triển vọng, Người mẫu cống hiến, Người mẫu nhí, Người mẫu teen và Người mẫu chuyên nghiệp. Mỗi hạng mục sẽ có ba đề cử cho cả nam và nữ.

Giải thưởng này sẽ khởi động từ tháng 11, và lễ trao giải dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20/1/2024. Đây là lần trở lại của giải thưởng sau 15 năm gián đoạn. Lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2006, giải thưởng đã vinh danh những gương mặt như Thanh Hằng, Xuân Lan, Trương Tri Trúc Diễm và Thúy Hương. Sự kiện này thu hút sự quan tâm của cả giới chuyên môn lẫn khán giả khi ghi nhận những hoạt động nổi bật của làng mốt trong năm.

Quá trình đề cử và bình chọn giải thưởng

Đối tượng được xét giải thưởng sẽ do các thành viên hội đồng thẩm định đề cử, bao gồm siêu mẫu Xuân Lan, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, hoa hậu chuyển giới Hương Giang và người mẫu tự gửi hồ sơ. Ngoài sự đánh giá của hội đồng thẩm định, hội đồng báo chí và khán giả cũng sẽ tham gia bình chọn để tìm ra những người mẫu xứng đáng nhận giải.

Kết luận

Chương trình Người mẫu Việt Nam trở lại sau 15 năm gián đoạn, với sự tham gia của siêu mẫu Xuân Lan, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Hy vọng rằng giải thưởng này sẽ truyền cảm hứng và tôn vinh những người mẫu đã có đóng góp lớn cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam.

Previous Post Next Post