Texas Rangers giành chức vô địch World Series lịch sử

Texas Rangers đã đánh bại Arizona Diamondbacks với tỷ số 5-0 trong trận đấu thứ 5 để giành chức vô địch World Series lịch sử, đây là chức vô địch đầu tiên trong lịch sử 63 năm của đội Texas Rangers.

Texas Rangers giành chức vô địch World Series lịch sử

Texas Rangers giành chức vô địch World Series lịch sử - 667915862

( Ảnh: The-sun )

Trận đấu thứ 5 của World Series đã kết thúc với chiến thắng ấn tượng của Texas Rangers trước Arizona Diamondbacks với tỷ số 5-0. Đây là chức vô địch đầu tiên trong lịch sử 63 năm của đội Texas Rangers. Các cầu thủ và người thân của họ đã tổ chức một buổi tiệc vui nhộn để ăn mừng chiến thắng này.

Texas Rangers giành chức vô địch World Series lịch sử - 574621519

( Ảnh: The-sun )

Trận đấu diễn ra trên sân khách tại sân Chase Field của Diamondbacks. Texas Rangers đã chơi xuất sắc và ghi được bốn điểm trong hiệp chín, giành chiến thắng và chức vô địch. Đội bóng này sẽ tổ chức cuộc diễu hành vô địch tại khu vực giải trí Arlington vào thứ Sáu.

Sự ăn mừng của cầu thủ và người thân

Texas Rangers giành chức vô địch World Series lịch sử - -655293112

( Ảnh: The-sun )

Sau chiến thắng lịch sử này, các cầu thủ Texas Rangers và người thân đã tổ chức một buổi tiệc sôi động để ăn mừng. Vợ và bạn gái của các cầu thủ đã tham gia và tạo nên một bữa tiệc vui nhộn.

Texas Rangers giành chức vô địch World Series lịch sử - -1467890984

( Ảnh: The-sun )

Claire Smith, vợ của tân binh shortstop Josh Smith, đã chia sẻ trên Instagram Stories bức ảnh của cô ăn mừng trên cỏ sân ngoại. Cô đã đội một cặp kính bảo hộ và viết: "Bây giờ chúng ta hãy tiệc thôi nào". Claire cũng chia sẻ một video ăn mừng của Madisyn Seager, vợ của tân binh MVP World Series, Corey Seager.

Madisyn được thấy đang quỳ gối trong khi ai đó đổ Don Julio 1942 vào miệng cô. Claire viết: "Cô nàng tổng thống đang cho tôi biết tôi gần như nôn mửa lên mình khi cô ấy bắt tôi làm điều này". Madisyn sau đó nhảy nhót trong lúc vỗ tay ăn mừng.

Cặp đôi Nathaniel Lowe, cầu thủ đầu tiên của Rangers, và bạn gái Brenna Karwich cũng đã tham gia vào không khí vui nhộn. Họ nhảy múa với bài hát 1, 2, Step của Ciara và khoe những động tác nhảy trên một chiếc bàn.

Trong một video khác, Lowe đã phát biểu trước các cầu thủ Rangers và người thân quan trọng. Anh nâng ly chúc mừng chiến thắng World Series và nói: "Đây là một nhóm đặc biệt. Có những con tàu tốt và những con tàu gỗ, nhưng những con tàu tốt nhất là tình bạn và chức vô địch".

Huấn luyện viên Bruce Bochy và thành công của đội

Texas Rangers giành chức vô địch World Series lịch sử - -1902299717

( Ảnh: The-sun )

Huấn luyện viên Bruce Bochy đã giành được chức vô địch World Series thứ tư của mình. Ông đã dẫn dắt đội Rangers giành chiến thắng trong tất cả 11 trận đấu sân khách trong mùa giải này.

Texas Rangers đã có một mùa giải ấn tượng và đánh bại Arizona Diamondbacks trong trận đấu quyết định để giành chức vô địch. Đây là một thành công lớn cho đội bóng sau 63 năm tồn tại.

Previous Post Next Post