Thanh Hằng tỏa sáng với trang sức trị giá 10 tỷ đồng tại tiệc cưới

Siêu mẫu Thanh Hằng khiến mọi người trầm trồ với bộ trang sức trị giá 10 tỷ đồng tại tiệc cưới với nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Cô đã chọn những thiết kế sang trọng và phù hợp, tạo nên một buổi tiệc đáng nhớ trong cuộc sống của mình.

Thanh Hằng tỏa sáng với trang sức trị giá 10 tỷ đồng tại tiệc cưới

Thanh Hằng tỏa sáng với trang sức trị giá 10 tỷ đồng tại tiệc cưới - 1084979722

( Ảnh: Ngoisao )

Siêu mẫu Thanh Hằng đã khiến mọi người trầm trồ khi xuất hiện trong bộ trang sức trị giá khoảng 10 tỷ đồng tại tiệc cưới với nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Sự kiện diễn ra vào tối ngày 22/10 tại một khách sạn sang trọng ở quận 1, TP HCM.

Thanh Hằng tỏa sáng với trang sức trị giá 10 tỷ đồng tại tiệc cưới - 838184579

( Ảnh: Ngoisao )

Trong buổi tiệc, Thanh Hằng đã chọn mặc đầm đuôi cá quây ngực làm từ taffeta tơ tằm, thiết kế của nhà mốt Công Trí. Để hoàn thiện trang phục, cô đã lựa chọn trang sức từ một hãng chế tác nổi tiếng của Italy. Bộ trang sức bao gồm vòng cổ, nhẫn, lắc tay và khuyên tai họa tiết hoa thuộc bộ sưu tập Fiorever. Chúng được làm từ vàng trắng và kim cương, với giá trị lên đến hơn 4,9 tỷ đồng. Chiếc vòng cổ trị giá 1,87 tỷ đồng là một trong những món đồ đắt nhất trong bộ trang sức này.

Sau khi hoàn thành lễ đường, Thanh Hằng đã thay đổi trang phục sang một chiếc đầm satin cao cấp của Công Trí. Cô cũng đã thay đổi trang sức, chọn mặc vòng cổ, lắc tay, nhẫn và khuyên tai hình rắn thuộc bộ sưu tập Serpenti Viper của một thương hiệu chế tác Italy. Tổng giá trị của bộ trang sức này là 5,1 tỷ đồng.

Mặc dù trước buổi tiệc, Thanh Hằng đã bị ngộ độc thực phẩm, nhưng cô vẫn giữ được vẻ tươi tắn và rạng rỡ. Cô đã nhận được nhiều lời khen về sự thanh lịch và sang trọng của trang phục và phụ kiện mà cô chọn.

Người hâm mộ cũng được biết đến về chồng của Thanh Hằng, Trần Nhật Minh, một nhạc trưởng tài năng. Anh đã tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Chỉ huy hợp xướng tại Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow. Hiện tại, anh làm việc tại Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP HCM và đã chỉ đạo âm nhạc cho nhiều dự án của các nghệ sĩ nổi tiếng. Thanh Hằng và Trần Nhật Minh đã có một buổi tiệc cưới đẹp và đáng nhớ.

Thanh Hằng, với sự nghiệp người mẫu, diễn viên và nhà sản xuất phim, đã ghi dấu ấn trong làng giải trí Việt Nam suốt hai thập kỷ qua. Cô đã đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2001 và trở thành một trong những người mẫu hàng đầu của Việt Nam. Cô cũng đã tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng và được mời làm giám khảo cho nhiều cuộc thi nhan sắc.

Trong buổi tiệc cưới, Thanh Hằng đã chọn những trang phục và trang sức phù hợp và mang tính cá nhân của mình. Cô cũng đã chia sẻ rằng, ngoài yếu tố thẩm mỹ và phù hợp, cô còn chú trọng đến tính thoải mái và tiện lợi khi chọn trang phục.

Buổi tiệc cưới của Thanh Hằng và Trần Nhật Minh đã thành công rực rỡ và tràn đầy hạnh phúc. Cả hai đã có một ngày trọng đại và đáng nhớ trong cuộc sống của mình.

Previous Post Next Post