Top 10 người đẹp vợ và bạn gái của các cầu thủ bóng chày

Danh sách những người phụ nữ xinh đẹp mà các cầu thủ bóng chày có may mắn được về nhà sau trận đấu. Khám phá danh sách các WAGs nóng bỏng nhất trong mùa giải MLB năm 2017!

Kate Upton: Người đẹp đồng hành cùng Justin Verlander

Top 10 người đẹp vợ và bạn gái của các cầu thủ bóng chày - 1959473731

( Ảnh: Topbet )

Khi Justin Verlander không đứng trên sân bóng, anh ấy có thể thưởng thức những đường cong trên cơ thể của Kate Upton. Dù sự nghiệp của Verlander không còn như trước đây, nhưng Upton vẫn trung thành với anh dù anh bắt đầu giảm tốc độ và tăng tỷ số ERA. Kate Upton là người đẹp xuất sắc nhất.

Top 10 người đẹp vợ và bạn gái của các cầu thủ bóng chày - -236625676

( Ảnh: Topbet )

Adriana Lima: Siêu mẫu hút mắt của Matt Harvey

Top 10 người đẹp vợ và bạn gái của các cầu thủ bóng chày - -859920179

( Ảnh: Topbet )

Siêu mẫu Adriana Lima là người phụ nữ lớn nhất trong danh sách hẹn hò của Matt Harvey. Harvey đã hẹn hò với nhiều người mẫu trước đây, nhưng không ai lớn bằng Lima. Có truyền thuyết rằng Harvey đã giả danh Bartolo Colon để có được số điện thoại của Lima.

Top 10 người đẹp vợ và bạn gái của các cầu thủ bóng chày - 1938365558

( Ảnh: Topbet )

Jaime Edmondson: Người đẹp đa tài của Evan Longoria

Top 10 người đẹp vợ và bạn gái của các cầu thủ bóng chày - -1432851117

( Ảnh: Topbet )

Jaime Edmondson là một Playmate Playboy năm 2010 và là vợ của cầu thủ bóng chày Tampa Bay, Evan Longoria. Trước đây, cô là một cảnh sát, và dù đã từ bỏ nghề, cô vẫn sử dụng những kỹ năng trói buộc của mình. Evan Longoria đã tìm thấy người phụ nữ chiến thắng.

Larisa Fraser: Người phụ nữ đứng sau Ryan Braun

Larisa Fraser là người phụ nữ đứng sau thành công của Ryan Braun. Cô là một người mẫu người Canada và đã xuất hiện trong các bộ phim truyền hình như CSI. Kinh nghiệm của cô trên truyền hình có thể giúp cô giữ Braun trong tầm kiểm soát.

Lauren Anderson: Người đẹp của Reid Brignac

Lauren Anderson, cựu Playmate Playboy, là vợ của cầu thủ bóng chày Reid Brignac. Brignac không phải là một cầu thủ nổi tiếng, nhưng Anderson thực sự là người đáng chú ý.

Chelsea Goff: Vợ xinh đẹp của Freddie Freeman

Freddie Freeman của đội Braves có một mùa giải 2017 khởi sắc. Và một phần của thành công của anh có thể đến từ vợ xinh đẹp Chelsea Goff. Trước khi kết hôn với Freeman, Goff là một người mẫu tự do và hiện đang làm việc như một nhà môi giới bất động sản.

Marikym Hervieux: Người đẹp của Russell Martin

Marikym Hervieux gặp Russell Martin trong một câu lạc bộ đêm và từ đó, cuộc sống của cô trở nên hoàn thiện. Russell Martin thường nhắc đến Hervieux trong các cuộc phỏng vấn, cho biết anh hạnh phúc kể từ khi hẹn hò với cô. Hervieux là một người mẫu người Pháp-Canada và từng xuất hiện trong Entourage.

Brielle Biermann: Bạn gái của Michael Kopech

Brielle Biermann, con gái của ngôi sao chính của The Real Housewives of Atlanta, Kim Zolciak, là bạn gái của Michael Kopech, triển vọng của đội Chicago White Sox. Mặc dù Kopech chưa chơi một trận đấu nào ở MLB, nhưng Biermann đã thuộc hàng WAGs hàng đầu.

Alexandra Cooper: Người đẹp đồng hành cùng Noah Syndergaard

Alexandra Cooper, thực tập sinh tại WHDH Channel 7 ở Boston, là bạn gái của Noah Syndergaard, người được biết đến với biệt danh Thor. Nếu Cooper đã xem trận đấu của Mets một năm trước đó, có lẽ cô sẽ yêu một nữ cầu thủ New York xinh đẹp hơn với một mái tóc tốt hơn tên là Bartolo Colon.

Dallas Latos: Người đẹp của Mat Latos

Dallas Latos, vợ của cầu thủ bóng chày Mat Latos, là người đứng đằng sau thành công của anh. Mặc dù Latos không được vào Đại hội thể thao, nhưng nếu có phiên bản của Cooperstown dành riêng cho vợ và bạn gái của các cầu thủ bóng chày, Dallas Latos chắc chắn sẽ được chọn đầu tiên.

Tổng kết

Đó là danh sách những người đẹp vợ và bạn gái của các cầu thủ bóng chày trong mùa giải MLB năm 2017. Các cầu thủ bóng chày may mắn được về nhà với những người đẹp này sau trận đấu. Hãy cùng chúng tôi đắm chìm vào danh sách này!

Previous Post Next Post