Top 10 vợ và bạn gái đẹp nhất trong làng bóng chày MLB

Danh sách 10 người phụ nữ đẹp và quyến rũ nhất là vợ và bạn gái của các vận động viên bóng chày MLB, bao gồm những người nổi tiếng và thành công trong lĩnh vực khác nhau như người mẫu, diễn viên và hoa hậu.

Top 10 vợ và bạn gái đẹp nhất trong làng bóng chày MLB

Top 10 vợ và bạn gái đẹp nhất trong làng bóng chày MLB - -1289562365

( Ảnh: Sportsunfold )

Trong làng bóng chày MLB, có những vợ và bạn gái được xem là đẹp nhất và nổi bật nhất. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá danh sách 10 người phụ nữ đẹp và quyến rũ nhất trong số các WAGs (vợ và bạn gái của các vận động viên) MLB. Họ đến từ các lĩnh vực khác nhau như người mẫu, diễn viên và hoa hậu, mang đến sự hấp dẫn và thành công cho đời sống của các cầu thủ bóng chày.

Evelyn Lozada - Carl Crawford

Evelyn Lozada là một WAG nổi tiếng đã hẹn hò với các ngôi sao NBA, NFL và MLB. Với lịch sử theo đuổi các vận động viên đang giảm sút, cô đã kết hôn với Chad "Ochocinco" Johnson chỉ trong vài tháng trước khi sự nghiệp của anh ấy bắt đầu giảm sút. Evelyn Lozada có thể duy trì sự hiện diện trên mạng xã hội cho cả gia đình.

Reagan Bregman - Alex Bregman

Reagan Bregman là một doanh nhân và cũng là người kiện một khu nghỉ Texas vì 80.000 đô la về tiền đặt cọc cho đám cưới. Cùng với chồng, Alex Bregman, họ cũng thành lập thương hiệu thời trang riêng của mình, Exiza, chuyên về quần áo thể thao và thời trang nghỉ dưỡng.

JoAnna Garcia - Nick Swisher

JoAnna Garcia là một nữ diễn viên và là WAG của Nick Swisher. Ngày nay, cô ấy dạy tiếng Anh cho trẻ em trong thời gian rảnh rỗi và đóng góp cho một số hoạt động nhân đạo khác.

Daniella Rodriguez - Carlos Correa

Daniella Rodriguez là một người mẫu thời trang và hoa hậu. Cô đã giành giải Hoa hậu Teen USA và Hoa hậu Texas. Daniella đã gặp gỡ Carlos Correa trong một buổi lễ ném bóng đầu tiên trong vai trò "nhiệm vụ hoàng gia" tại một trận đấu MLB của đội Astros và họ đã không thể rời nhau kể từ đó.

Jaime Edmonson - Evan Longoria

Jaime Edmonson đã làm việc trong lực lượng cảnh sát Boca Raton trước khi trở thành một vũ công cổ vũ cho đội Miami Dolphins. Cô cũng là một người mẫu, diễn viên, người dẫn chương trình radio và cựu Playmate. Evan Longoria đã tìm thấy một gói hoàn chỉnh trong Jaime Edmonson.

Dominique Wheeler - Zack Wheeler

Zack Wheeler rất thích sử dụng mạng xã hội và Dominique Wheeler (trước đây là Rizzo) có một sự hiện diện mạnh mẽ trên Instagram. Đôi khi, tốt nhất là ngồi lại và đơn giản là thưởng thức sự quyến rũ mà thiên nhiên đã mang lại.

Chelsea Freeman - Freddie Freeman

Freddie Freeman có thành tích ấn tượng trong làng bóng chày MLB và Chelsea Freeman (Goff) là một người mẫu bikini trước đây. Hiện tại, cô là một nhà môi giới bất động sản và đôi vợ chồng đã tìm thấy sự phù hợp với nhau.

Hannah Jeter - Derek Jeter

Hannah Jeter là một người mẫu trang bìa cho Sports Illustrated's Swimsuit Issues và cô đã làm việc với các thương hiệu nổi tiếng. Cô đã kết hôn với huyền thoại của đội Yankee, Derek Jeter.

Kate Upton - Justin Verlander

Kate Upton là một người mẫu thường xuyên xuất hiện trên tạp chí SI Swimsuit. Cô nổi tiếng với tư thế táo bạo và đã kết hôn với cầu thủ MLB Justin Verlander.

Brittany Joyce - Matt Joyce

Brittany Joyce là một vợ xinh đẹp và ít được biết đến. Matt Joyce là một cầu thủ riêng tư và họ cùng nhau tạo nên một cặp đôi tuyệt vời.

Previous Post Next Post