Tranh cãi trang phục xuyên thấu tại chùa Linh Ứng: Nữ stylist nổi tiếng Hàn Quốc tạo nên tranh cãi

Nữ stylist nổi tiếng người Hàn Quốc đã gây tranh cãi khi cô đăng tải bộ ảnh chụp tại chùa Linh Ứng ở Đà Nẵng, trong đó cô mặc trang phục xuyên thấu, lộ cả vòng 1. Nhiều người đã có ý kiến trái chiều về bộ trang phục này và nữ stylist đã lên tiếng xin lỗi và xóa bài đăng.

Nữ stylist Hàn Quốc gây tranh cãi với trang phục xuyên thấu tại chùa Linh Ứng

Tranh cãi trang phục xuyên thấu tại chùa Linh Ứng: Nữ stylist nổi tiếng Hàn Quốc tạo nên tranh cãi - 307331616

( Ảnh: Docnhanh )

Gần đây, một nữ stylist nổi tiếng người Hàn Quốc đã gây tranh cãi khi cô đăng tải bộ ảnh chụp tại chùa Linh Ứng ở Đà Nẵng. Trong bức ảnh, cô mặc trang phục xuyên thấu, lộ cả vòng 1, khiến nhiều người có ý kiến trái chiều về bộ trang phục này.

Tranh cãi trang phục xuyên thấu tại chùa Linh Ứng: Nữ stylist nổi tiếng Hàn Quốc tạo nên tranh cãi - -256495977

( Ảnh: Docnhanh )

Về mặt thời trang, bộ trang phục rất đẹp và phù hợp với xu hướng hiện nay. Góc chụp ảnh cũng không có gì để chê. Tuy nhiên, nếu nhìn vào khía cạnh "đúng nơi, đúng chỗ", thì bộ trang phục này hoàn toàn không phù hợp khi đến một nơi linh thiêng như chùa Linh Ứng.

Mặc dù có một số ý kiến bênh vực rằng cô là du khách nước ngoài và không thuộc đạo Phật nên có thể không biết cách mặc phù hợp, điều này không hợp lý vì tại các địa điểm tâm linh nổi tiếng, luôn có bảng chỉ dẫn bằng nhiều ngôn ngữ. Du khách hoàn toàn có thể hiểu được cách mặc phù hợp khi đến thăm chùa.

Trước làn sóng tranh cãi, nữ stylist đã lên tiếng xin lỗi và xóa bài đăng.

Mặc trang phục phù hợp khi đến chùa và những nơi tôn nghiêm

Tranh cãi trang phục xuyên thấu tại chùa Linh Ứng: Nữ stylist nổi tiếng Hàn Quốc tạo nên tranh cãi - 1787975042

( Ảnh: Docnhanh )

Việt Nam có một truyền thống lâu đời về việc mặc áo dài, váy hoặc đồ thiết kế, áo khoác khi đến chùa hoặc những nơi tôn nghiêm. Tuy nhiên, tất cả đều phải kín đáo, cân bằng giữa yếu tố thời trang và sự kín kẽ.

Tranh cãi trang phục xuyên thấu tại chùa Linh Ứng: Nữ stylist nổi tiếng Hàn Quốc tạo nên tranh cãi - -2104819705

( Ảnh: Docnhanh )

Một bộ trang phục đẹp chỉ thực sự tỏa sáng khi được mặc cho đúng người và đặt đúng nơi, đúng chỗ. Việc mặc trang phục hở hang khi đến những nơi linh thiêng như chùa, nhà thờ đã không ít lần khiến người ta phản phẫn.

Trước đó, đã có nhiều trường hợp không chỉ du khách nước ngoài mà cả người Việt Nam khiến dân tình hoang mang với việc mặc những bộ trang phục kiệm vải hoặc quá bó khi đến những nơi tôn nghiêm. Điều này không chỉ mang đến cái nhìn khó chịu khi thiếu tôn trọng tín ngưỡng văn hóa mà còn làm ảnh hưởng và gây mất tập trung cho người xung quanh.

Previous Post Next Post