Vợ các ngôi sao đội New York Mets: Cuộc sống ngoài sân cỏ

Tìm hiểu về cuộc sống ngoài sân cỏ của các vợ chồng nổi tiếng của các cầu thủ đội New York Mets, đội bóng chày nổi tiếng của thành phố New York.

Stacey Harris deGrom - Vợ của nữ cầu thủ Jacob deGrom

Vợ các ngôi sao đội New York Mets: Cuộc sống ngoài sân cỏ - 1223171213

( Ảnh: Nypost )

Stacey Harris deGrom, một cô gái tóc vàng nhỏ nhắn 29 tuổi, sinh ra và lớn lên tại cùng một thị trấn ở Florida với chồng mình. Họ đã gặp nhau sau khi tốt nghiệp trung học thông qua một người bạn chung tại một sự kiện đua bò. "Cô ấy giống tôi, dễ thương và dễ chịu," Jacob, 27 tuổi, đã nói với The Post vào tháng 1 vừa qua.

Vợ các ngôi sao đội New York Mets: Cuộc sống ngoài sân cỏ - 1840904223

( Ảnh: Nypost )

Sau khi hẹn hò được 7 năm, Jacob đã cầu hôn Stacey vào ngày Giáng Sinh năm 2013 với một chiếc nhẫn kim cương và áo phông có dòng chữ "Will You Marry Me?". Họ kết hôn vào tháng 11 năm 2014 tại một trang trại ở Florida.

Trước đây, khi Jacob còn chơi ở các giải nhỏ, Stacey đã làm việc ca đêm trong các nghiên cứu lâm sàng về người bị mất ngủ khi ngủ.

Ngày nay, công việc chính của Stacey là làm nội trợ, bao gồm trang trí căn hộ một phòng ngủ của cặp đôi ở Manhattan với đồ nội thất kiểu nông thôn và các bức ảnh tổ chức của gia đình và bạn bè. Hai người không có con, nhưng trong thời gian tập huấn mùa xuân, Stacey đã thuyết phục chồng mình mua một chú chó nhỏ để giữ cô đơn trong suốt mùa giải dài.

Molly Beers Wright - Vợ của cầu thủ David Wright

Vợ các ngôi sao đội New York Mets: Cuộc sống ngoài sân cỏ - -490321768

( Ảnh: Nypost )

Molly Beers Wright, 30 tuổi, người gốc Arizona với đôi mắt và mái tóc đen như nhau, đã gặp ngôi sao Mets của mình vào năm 2006 tại World Baseball Classic. Nhưng Molly không được công khai trở thành bạn gái chính thức của David cho đến năm 2008, khi anh tổ chức một bữa tiệc sinh nhật lớn cho cô trong thời gian nghỉ giữa mùa All-Star. Là một người mẫu của Ford với vóc dáng cực kỳ gợi cảm, cô đã tham gia nhiều công việc quảng cáo, trong đó khách hàng lớn nhất là JCPenney.

Vợ các ngôi sao đội New York Mets: Cuộc sống ngoài sân cỏ - -1231160709

( Ảnh: Nypost )

Người vợ 32 tuổi của đội trưởng David rõ ràng tin tưởng vào lời khuyên của cô. Năm 2013, cô đã đi cùng anh đến các cuộc họp mùa đông của bóng chày khi anh công bố hợp đồng gia hạn trị giá 138 triệu đô la với Mets. Hai người đã đính hôn sau đó và kết hôn tại California vào kỳ nghỉ Giáng Sinh năm 2014. Sau đám cưới, David nói với The Wall Street Journal rằng họ đã trì hoãn tuần trăng mật vì anh không muốn đi du lịch trong mùa nghỉ. Bất kể nơi họ cuối cùng bay tới, đó là quyền của Molly. "Cô ấy đã làm việc tốt trong việc lên kế hoạch đám cưới, nên cô ấy có thể chọn nơi mình muốn đi".

Ania Cywinska - Hẹn hò với cầu thủ Matt Harvey

Vợ các ngôi sao đội New York Mets: Cuộc sống ngoài sân cỏ - 1916756489

( Ảnh: Nypost )

Một năm sau khi chia tay người mẫu Victoria's Secret Anne V, cầu thủ hàng đầu này đã tìm được tình yêu mới với người mẫu Ba Lan Cywinska. Được ký hợp đồng với Marilyn Agency danh giá, cô đã bắt đầu hẹn hò với Harvey, 26 tuổi, vào tháng 2 sau khi gặp nhau thông qua những người bạn chung. Khi không cổ vũ cho Mets, người mẫu yêu thích vui chơi và tận hưởng cuộc sống tại Paris.

Vợ các ngôi sao đội New York Mets: Cuộc sống ngoài sân cỏ - 67524763

( Ảnh: Nypost )

Rosanna Colón - Vợ của cầu thủ Bartolo Colón

Vợ các ngôi sao đội New York Mets: Cuộc sống ngoài sân cỏ - -1005389858

( Ảnh: Nypost )

Vào tháng 9 năm ngoái, cầu thủ 42 tuổi và vợ anh đã trở thành công dân Mỹ - ngay trước trận đấu cuối cùng của Mets trong mùa giải 2014. Hai người sinh ra ở Cộng hòa Dominica và kết hôn từ năm 1996, sống tại Clifton, NJ, cùng với bốn đứa con trai của họ: Bartolo Jr., Emilio, Wilder và Randy.

Vợ các ngôi sao đội New York Mets: Cuộc sống ngoài sân cỏ - 1921360427

( Ảnh: Nypost )

Bethany Nieuwenhuis - Vợ của cầu thủ Kirk Nieuwenhuis

Vợ các ngôi sao đội New York Mets: Cuộc sống ngoài sân cỏ - -1182598850

( Ảnh: Nypost )

Bethany Nieuwenhuis (tên trước đây là Bridges), 26 tuổi, đã gặp chồng tương lai của mình tại Đại học Azusa Pacific ở California. Hơn năm năm sau đó, họ kết hôn vào tháng 11 năm 2013 tại một nghi lễ ở Coto de Caza, California. Bethany là người mạo hiểm hơn trong hai người, theo lời của cầu thủ 28 tuổi. Anh nói với The Wall Street Journal rằng họ đã tham gia môn zip-lining trong kỳ nghỉ trăng mật: "Cô ấy khá ổn. Còn tôi thì sợ độ cao".

Leah Niese - Vợ của cầu thủ Jon Niese

Bạn có cảm thấy lo lắng khi xem trận đấu của Mets không? Hãy tưởng tượng xem bạn là vợ của một cầu thủ. "Tôi chỉ tập trung vào [Jon]. Tôi run rẩy, cắn móng tay, tôi thật sự lo lắng," Leah Niese (tên trước đây là Eckman), 26 tuổi, đã nói với The Post hai năm trước về cảm giác của cô khi xem chồng mình thi đấu.

Cặp đôi sống tại Long Island City và gặp nhau vào năm 2009 trong một buổi trại lửa tại trường đại học Bowling Green State của Leah. Cô đã sinh con trai của cả hai, Tatum Jeffery, vào tháng 7 trong khi chồng cô đang thi đấu tại Citi Field. Họ cũng có một cô con gái tên Graylee Mae, sẽ tròn 2 tuổi vào tháng 11.

Tayler Francel - Đính hôn với catcher dự bị Kevin Plawecki

Francel, người sinh ra tại California, cũng là một vận động viên. Cô gặp chồng tương lai của mình tại Đại học Purdue ở Indiana, nơi cô chơi bóng đá. Họ lần đầu tiên nhìn thấy nhau trong phòng ký túc xá của một người bạn chung và đã nhanh chóng thân thiết. Cặp đôi trở thành bạn thân, xem phim "The Blind Side" và chia sẻ những bữa ăn.

"Tôi còn giúp anh ta với một khóa học trực tuyến chúng tôi học chung - và bằng cách giúp đỡ, ý tôi là gần như làm [công việc của khóa học đó]," cô viết trên trang web đám cưới của cả hai. Họ sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 28 tháng 11 tại San Diego.

Victoria "Tori" Murphy - Vợ của cầu thủ Daniel Murphy

Vào năm 2014, Tori Murphy (tên trước đây là Ahern), 29 tuổi, đã trở thành trung tâm của sự tranh cãi khi chồng cô, 30 tuổi, quyết định bỏ lỡ hai trận đầu tiên của mùa giải để ở bên cạnh cô khi cô sinh con trai đầu lòng của họ, Noah. Quyết định của anh đã bị chỉ trích bởi các nhà bình luận thể thao như Mike Francesa và Boomer Esiason - người nói rằng cô nên sắp xếp sinh mổ.

Victoria - người gốc Florida giống chồng cô - cũng là một vận động viên xuất sắc, từng là một nữ cầu thủ bóng chày nổi bật tại Đại học Bắc Florida, nơi cô từng ném không để đối phương ghi điểm. Cô sau đó đã làm huấn luyện viên bóng chày trung học cùng với cha mình.

Cặp đôi đã trải qua những thời gian khó khăn vào năm 2010, chia tay khi Murphy gặp khó khăn trong sự nghiệp. Họ sau đó tái hợp và kết hôn vào tháng 12 năm 2012 tại Wellington, Florida.

Previous Post Next Post